แผนการเรียนและการเปิดรายวิชา
   แผนการเรียนและการเปิดรายวิชาในแต่ละภาคการศึกษา เป็นไปตามความเหมาะสมและดุลพินิจของสาขาวิชา นักศึกษาสามารถสอบถามข้อมูลได้โดยตรง กับทางสาขาวิชาเป็นรายภาค
กลุ่มรายวิชาที่เกี่ยวข้องและความสำคัญ
กลุ่มวิชาเลือกบังคับ
กลุ่มวิชาบังคับ


การสอบวัคคุณสมบัติ/ประมวลความรู้   
การสอบวัดคุณสมบัติ (สำหรับนักศึกษาปริญญาโท)
   นักศึกษาระดับปริญญาโท ต้องดำเนินการสอบวัดคุณสมบัติให้แล้วเสร็จภายในระยะเวลาไม่เกิน 5 ภาคการศึกษา หากมีเหตุจำเป็นที่ไม่สามารถ ดำเนินการได้ทัน นักศึกษาสามารถขอขยายเวลาได้อีก 1 ครั้ง ครั้งละ 1 ภาคการศึกษา
การสอบประมวลความรู้ (สำหรับนักศึกษาปริญญาเอก)
    นักศึกษาระดับปริญญาเอก ต้องดำเนินการสอบวัดคุณสมบัติให้แล้วเสร็จภายในระยะเวลาไม่เกิน 9 ภาคการศึกษา หากมีเหตุจำเป็นที่ไม่สามารถ ดำเนินการได้ทัน นักศึกษาสามารถขอขยายเวลาได้ 2 ครั้ง ครั้งละ 1 ภาคการศึกษา


การสอบหัวข้อวิทยานิพนธ์
นักศึกษาระดับปริญญาโท ต้องดำเนินการสอบหัวข้อวิทยานิพนธ์ให้แล้วเสร็จภายใน 5 ภาคการศึกษา หากมีเหตุจำเป็นที่ไม่สามารถ ดำเนินการได้ทัน นักศึกษาสามารถขอขยายเวลาได้อีก 1 ครั้ง ครั้งละ 1 ภาคการศึกษา
นักศึกษาระดับปริญญาเอก ต้องดำเนินการสอบหัวข้อวิทยานิพนธ์ให้แล้วเสร็จภายใน 9 ภาคการศึกษา หากมีเหตุจำเป็นที่ไม่สามารถ ดำเนินการได้ทัน นักศึกษาสามารถขอขยายเวลาได้อีก 2 ครั้ง ครั้งละ 1 ภาคการศึกษา


การสอบวิทยานิพนธ์
นักศึกษาระดับปริญญาโท ต้องดำเนินการสอบวิทยานิพนธ์ให้แล้วเสร็จภายใน 6 ภาคการศึกษา (2 ปีการศึกษา) หากมีเหตุจำเป็นที่ไม่สามารถดำเนินการได้ทัน นักศึกษาจะได้รับการขยายเวลาไปอีกไม่เกิน 3 ภาคการศึกษา ถัดจากนั้น
นักศึกษาระดับปริญญาเอก ต้องดำเนินการสอบหัวข้อวิทยานิพนธ์ให้แล้วเสร็จภายใน 12 ภาคการศึกษา (4 ปีการศึกษา) หากมีเหตุจำเป็น ที่ไม่สามารถดำเนินการได้ทัน นักศึกษาจะได้รับการขยายเวลาไปอีกไม่เกิน 3 ภาคการศึกษา ถัดจากนั้น






   Copyright © 2013 ME-SUT. All rights reserved.

 


เกี่ยวกับเรา

หลักสูตร

บุคลากร

วิจัย/ร่วมมือ

แผนการเรียน

เอกสารเรียน

ข่าวสาร

กิจกรรม

ศิษย์เก่า

ทุน/กองทุน

นานาสาระ

เวบเกี่ยวข้อง

ME เฟซบุค


สำหรับปริญญาตรี
ผังรายวิชาและแผนการเปิดรายวิชา
กลุ่มรายวิชาที่เกี่ยวข้อง
การขอคำปรึกษา/แฟ้มแผนการเรียน
แผนการทำโครงงานวิศวกรรม
แผนการออกสหกิจศึกษา
การศึกษาต่อ
การย้ายสาขาวิชา
 
สำหรับบัณฑิตศึกษา
แผนการเปิดรายวิชาเรียน
กลุ่มรายวิชาที่เกี่ยวข้อง
การสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้
การสอบโครงร่างวิทยานิพนธ์
การสอบวิทยานิพนธ์