Project in Integrated Digital Marketing

โครงงานการตลาดดิจิทัลแบบบูรณาการ

2(0-6-0)

วิชาบังคับก่อน : ไม่มี

การออกแบบและพัฒนาโครงงานที่เกี่ยวข้องกับการตลาดดิจิทัล  การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการบนพื้นฐานของความคิดเชิงสร้างสรรค์ หรือการคิดเชิงออกแบบ หรือตามความสนใจของนักศึกษา โดยความเห็นชอบจากอาจารย์ผู้สอน

ผลลัพธ์การเรียนรู้ที่คาดหวังระดับรายวิชา :       

  1. แสดงออกถึงความซื่อสัตย์ สุจริต และการมีจรรยาบรรณในวิชาชีพ
  2. แสดงออกถึงการทำงานเป็นทีมร่วมกับผู้อื่นได้
  3. ค้นคว้าหาความรู้เชิงวิชาการและวิชาชีพด้านดิจิทัลได้ด้วยตนเอง
  4. สื่อสารแนวคิดด้วยภาษาไทยและภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  5. พัฒนาโครงงานการตลาดดิจิทัลแบบบูรณาการได้

 

Project in Integrated Digital Marketing

Pre-requisite : None

Project development on selected topics on digital media design based on creativity or design thinking or according to the student’s interest with approval from instructor.

Course learning outcomes (CLOs)

  1. 1. Show honesty, integrity and professional ethics.
  2. 2. Demonstrate the ability to work in a team.
  3. 3. Search independently for academic work related to digital.
  4. 4. Communicate concepts in Thai and English effectively.
  5. 5. Develop digital media design project.