การวิเคราะห์และความเป็นไปได้
2(1-2-3)
วิชาบังคับก่อน : ไม่มี
การระบุโอกาสที่มีศักยภาพ การวิเคราะห์แนวโน้มและตลาด การจัดทำแผนที่นำทางเทคโนโลยีและการพยากรณ์เทคโนโลยี การประเมินโอกาส การพัฒนาแนวคิดและวิสัยทัศน์ทางธุรกิจ การวิเคราะห์ความต้องการเชิงลึกและการทดสอบลูกค้า และการวิเคราะห์ความเป็นไปได้ทางธุรกิจ
ผลลัพธ์การเรียนรู้ที่คาดหวังระดับรายวิชา :
Opportunity & Feasibility Analysis
Pre-requisite : None
Identify potential opportunities, trend and market analysis, technology roadmap and forecasting, opportunity assessment, develop a business concept and vision, customer’s insight and customer validation, and feasibility analysis
Course learning outcomes (CLOs)