เทคโนโลยีทางการตลาด
3(2-2-5)
วิชาบังคับก่อน : ไม่มี
แนวคิดเกี่ยวกับเทคโนโลยีการตลาด ภูมิทัศน์ทางเศรษฐกิจดิจิทัล แนวโน้มและความต้องการภายในเชิงธุรกิจ หลักการวางแผนและกลยุทธ์สำหรับเทคโนโลยีการตลาด บทบาทของเทคโนโลยีดิจิทัลในการตลาด การรวบรวมและวิเคราะห์ความต้องการของธุรกิจ การเลือกใช้เทคโนลีดิจิทัลในงานการตลาด การบริหารโครงการและปฏิบัติการสำหรับเทคโนโลยีการตลาด และการวัดผลประเมินโครงการทางการตลาด
ผลลัพธ์การเรียนรู้ที่คาดหวังระดับรายวิชา :
Marketing Technology
Pre-requisite : None
Concepts of marketing technology (MarTech), digital economy landscape, trend and business insight analysis, MarTech planning and strategy, role of digital technology in marketing, business requirements gathering and analysis, selection digital technology in marketing project, MarTech process and operation management and MarTech project evaluation assessment
Course learning outcomes (CLOs)