การออกแบบที่มีมนุษย์เป็นจุดศูนย์กลาง
2(1-2-3)
วิชาบังคับก่อน : ไม่มี
แนวคิดและเครื่องมือการออกแบบเทคโนโลยี การวิเคราะห์ผู้ใช้และผู้มีส่วนได้เสีย
การออกแบบเครื่องมือและวิธีการวิจัยผู้ใช้ การวิเคราะห์ความต้องการของผู้ใช้ การใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการแก้ไขปัญหาและออกแบบผลิตภัณฑ์/บริการ การพัฒนาต้นแบบผลิตภัณฑ์และบริการ การประเมินผลต้นแบบ
ผลลัพธ์การเรียนรู้ที่คาดหวังระดับรายวิชา :
Human-Centered Design
Pre-requisite : None
Concept and tools for designing technology, user and stakeholder analysis, design tool and methodology for user research, customer requirement analysis and insight, creativity problem solving and product/service design, prototype development and prototype assessment
Course learning outcomes (CLOs)