แคมป์ครอบครัวเครื่องกล (ME Family Camp)

    เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างความเข้าใจในการอยู่ร่วมกันใน ครอบครัว ให้เกิดความสนิทสนมระหว่างคณาจารย์ รุ่นพี่ รุ่นน้อง พี่ๆบัณฑิต ศึกษา มีการสอดแทรกกิจกรรมต่างๆ ที่ช่วยให้นักศึกษาได้ฝึกคิดแก้ปัญหา เฉพาะหน้า รู้จักการทำงานเป็นทีม มีกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม มีการแนะนำการใช้ชีวิต การสร้างทัศนคติและการปรับตัวเพื่อการเรียน ให้บรรลุผล การให้โอวาทจากคณาจารย์ในสาขา อีกทั้งยังได้เชิญรุ่นพี่ที่จบ ไปแล้วมาให้แง่คิดในการเรียน การทำงาน และการดำเนินชีวิตด้วย





(ขวาบนสุด) One for All, All for One "หนึ่งเดียวรวมใจ รวมใจเป็นหนึ่ง” เป็น สโลแกนการจัดกิจกรรม ซึ่งมีส่วนช่วยให้นักศึกษาในหลักสูตรมีความเคารพรัก ให้เกียรติ และกลมเกลียวในหมู่พี่น้องอย่างมาก
(ซ้ายบน) คณาจารย์ในสาขาให้เกียรติร่วมกิจกรรม (เรียงจากซ้ายไปขวา) ผศ.การุณ ฟังสุวรรณรักษ์ รศ.น.อ.ดร.วรพจน์ ขำพิศ และ ผศ.ดร.จิระพล ศรีเสริฐผล
(อื่นๆ) บรรยากาศการจัดกิจกรรมที่เป็นไปอย่างสนุกสนานและมีสาระ

แคมป์ 2012
จัดขึ้นเมื่อ 27-28 พฤษภาคม 2555 นักศึกษาทุกชั้นปีของทั้ง 3 หลักสูตร (เครื่องกล ยานยนต์ อากาศยาน) กว่า 180 คน มีกิจกรรมเน้นความสามัคคี ความคิดสร้างสรรค์ มรการร่วมทานข้าวเทียงร่วมกับคณาจารย์ในสาขา การแนะนำการเรียน ข้อคิดและโอวาทจากคณาจารย์ในสาขา
แคมป์ 2010
จัดขึ้นเมื่อ 14-15 พฤษภาคม 2553 นักศึกษาทุกชั้นปีของทั้ง 4 หลักสูตร (เครื่องกล ยานยนต์ อากาศยาน การผลิต) กว่า 250 คน เข้าร่วมโครงการ มีการเชิญรุ่นพี่ศิษย์เก่าเข้าร่วมกิจกรรมให้คำแนะนำการเรียนการทำงาน รวมถึงข้อคิดและโอวาทจากคณาจารย์ในสาขาอย่างพร้อมหน้า